Niềng răng có đau không? Công nghệ niềng răng nào hiệu quả?

Răng không được đều, răng bị hô, móm ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ của khuôn mặt, kỹ thuật niềng răng hoàn toàn có thể khắc phục được tình trạng này, tuy nhiên nhiều người lo lắng không biết niềng răng có đau không? Quá trình niềng răng có ảnh hưởng gì không? Cùng nghe chuyên gia giải đáp.

Niềng răng có đau không?

Thực tế, ngày nay kỹ thuật chỉnh nha đã được cải tiến nhiều, các hãng vật liệu luôn tìm cách giảm thiểu tình trạng đau, ê buốt hay khó chịu trong suốt quá trình niềng. Với dụng cụ hiện đại và các chuyên gia thực hiện sẽ giúp  bạn thấy được rằng quá trình niềng răng không hề đau đớn như bạn đã từng nghĩ, mà nhằm mang lại cảm giác thoải mái, dễ dàng thích nghi với quá trình điều trị.
Chuyên gia giải đáp thắc mắc niềng răng có đau không?
Kỹ thuật chỉnh nha chính xác và sự điều chỉnh lực kéo thích hợp của bác sĩ. Lực kéo răng di chuyển này rất nhỏ và từ từ từng chút một nên không đủ để làm răng bị đau nhức khi di chuyển.
Cảm giác thiếu thoải mái sẽ có ở những ngày đầu sau khi niềng răng mắc cài. Cảm giác này sẽ qua đi trong khoảng 1 – 2 tuần đầu. Sau đó, khi bạn đã quen với sự hiện diện của mắc cài và lực kéo răng sẽ thấy hoàn toàn bình thường, không hề đau nhức.
Tuy nhiên tình trạng đau nhức vẫn có thể xảy ra, nhưng chỉ đau nhức đôi chút nếu nền răng và xương của bạn không được chắc khỏe, trường hợp này thời gian điều trị sẽ được kéo dài thêm.
>>> Có thể bạn quan tâm: Mẹo giúp răng bớt hô

Công nghệ niềng răng nào hiệu quả nhất hiện nay

Công nghệ niềng răng 3M UGSL khắc phục nhược điểm gây đau nhức
Công nghệ niềng răng 3M UGSL mới, hội tụ đầy đủ khắc phục hoàn toàn những nhược điểm gây đau nhức răng của các phương pháp niềng răng cũ:
1.  Phương pháp niềng răng mặt trong mắc cài 3M UGSL giúp dịch chuyển răng ổn định, không sai khác
2.  Hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị
3.  Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị
4.  Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.
Công nghệ niềng răng 3M UGSL giúp răng bạn đều đẹp, răng chắc khỏe, không tổn tưởng đến tủy răng và nướu răng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện niềng răng mà không cần phải lo lăng vấn đề đau đơn hay ảnh hưởng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao răng có ảnh hưởng gì không? Có nguy hiểm không?

Cách giảm đau mọc răng khôn cho từng trường hợp cụ thể

Sưng mộng răng có gây hôi miệng không? Cách khắc phục