Tổng hợp các cách lấy cao răng bằng dầu ô liu

Có thể bạn đã từng nghe khá nhiều về công dụng chữa mụn đầu đen, làm trắng da, mượt tóc của dầu ô liu. Tuy nhiên, cách lấy cao răng bằng dầu ô liu là phương pháp mà rất ít người biết đến. Hãy tham khảo ngay phương pháp đơn giản mà cực hiệu quả này qua bài viết dưới đây.

1/ Các cách lấy cao răng bằng dầu ô liu

Trên các diễn đàn sức khỏe và sắc đẹp dạo gần đây, cư dân mạng đang xôn xao bàn tán nhiều về 2 cách lấy cao răng bằng dầu ô liu rất hiệu quả.
Cách 1: Chà dầu ô liu lên răng
Bạn cần chuẩn bị một khăn sạch hoặc bông gòn, thấm vào dầu ô liu và chà lên răng. Lưu ý, chà đều khắp mặt răng trong ngoài và dưới nướu, đặc biệt chú ý đến vùng có nhiều cao răng.
Chà kĩ trong khoảng 5 – 7 phút, sau đó xúc miệng thật kĩ lại với nước sạch hoặc có thể đánh răng lại cho những mảng bám có thể bong ra dễ dàng.
Tổng hợp các cách lấy cao răng bằng dầu ô liu 1
Cách lấy cao răng bằng dầu ô liu đem lại hiệu quả khá cao 
Cách 2: Ngậm dầu ô liu trong miệng
Đây là cách lấy cao răng bằng dầu ô liu rất đơn giản và hiệu quả. Chỉ cần dùng 1 thìa dầu ô liu xúc miệng vào buổi sáng ngay sau khi ngủ dậy. Ngậm dầu trong miệng khoảng 3 – 5 phút cho mảng bám cao răng mềm ra, sau đó đánh răng với kem như bình thường.
Phương pháp này không những giúp lấy sạch cao răng mà còn giúp loại bỏ mùi hôi miệng, mảng bám trên răng cho mô nướu săn chắc, khỏe mạnh hơn rất nhiều.
Tổng hợp các cách lấy cao răng bằng dầu ô liu 2
Ngậm dầu ô liu cũng là một cách lấy cao răng khá hiệu quả

2/ Một số lời khuyên của bác sĩ nha khoa

Hai cách lấy cao răng bằng dầu ô liu ở trên rất an toàn, tiết kiệm nhưng chỉ mang lại hiệu quả nhất định. Bạn không thể làm sạch hoàn toàn mảng bám cao răng theo cách này, đặc biệt trong những trường hợp cao răng quá nhiều và cứng chắc.
Theo nhận định của chuyên gia nha khoa, cao răng cần được loại bỏ tận gốc bằng những biện pháp nha khoa chuyên dụng. Mọi phương pháp tự nhiên chỉ mang tính chất hỗ trợ.
Hiện nay, nhờ vào sự phát triển của kĩ thuật nha khoa, bạn hoàn toàn có thể thay thế cách lấy cao răng bằng dầu ô liu bằng công nghệ lấy cao răng siêu âm Cavitron BP 8.0 hiện đại.
Tổng hợp các cách lấy cao răng bằng dầu ô liu 3
Lấy cao răng triệt để  với công nghệ hiện đại
Công nghệ cho phép việc lấy cao răng cực nhanh và chuẩn xác nhờ vào mũi siêu âm thông minh, có thể len lỏi vào các vị trí khó tiếp cận nhất và lấy cao răng triệt để hoàn toàn.
Ngoài ra, thao tác đánh bóng răng cuối cùng còn có tác dụng giúp mặt răng trơn láng hơn, kéo dài tối đa thời gian tái bám cao răng.
Bác sĩ nha khoa khuyên bạn nên sớm thực hiện lấy cao răng tại Nha khoa bằng công nghệ hiện đại, đồng thời kết hợp với các biện pháp tại nhà đúng cách để có hiệu quả cao nhất.
Tổng hợp các cách lấy cao răng bằng dầu ô liu 4
KH thực hiện lấy cao răng tại Nha khoa Paris. Lưu ý hiệu quả khác nhau trong từng trường hợp cụ thể
Nếu cách lấy cao răng bằng dầu ô liu hay công nghệ lấy cao răng Cavitron BP 8.0 vẫn đang là thắc mắc của bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách điền vào form đăng kí bên dưới để nhận tư vấn sớm nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao răng có ảnh hưởng gì không? Có nguy hiểm không?

Cách giảm đau mọc răng khôn cho từng trường hợp cụ thể

Sưng mộng răng có gây hôi miệng không? Cách khắc phục