Kỹ thuật làm răng sứ venus là gì?

Nhiều người yêu thích phục chỉnh răng khiếm khuyết bằng kỹ thuật bọc răng sứ venus bởi độ thẩm mỹ và tính hiệu quả cao. Với những ai còn đang phân vân về việc răng sứ venus là gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có lựa chọn đúng đắn nhất

1. Tổng quan về răng sứ Venus

Răng sứ Venus là gì? Làm răng sứ Venus có tốt không? 1
Hình ảnh răng sứ venus giống y hệt răng thật.
Răng sứ venus là răng toàn sứ thuộc dòng răng sứ không kim loại (là dòng răng sứ được ưa chuộng nhất hiện tại).
Đây là một loại răng sứ thế hệ mới có độ sáng bóng và màu ngà ngà vàng giống y hệt răng thật nên mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ rất cao.
Không chỉ đẹp răng sứ venus rất thân thiện với người bởi sự lành tính của dòng sứ không kim loại đem lại. Nên bạn không lo ngại bị ảnh hưởng sau khi sử dụng sản phẩm
Mang trong mình khá nhiều ưu thế xong răng sứ venus cũng có một nhược điểm nhỏ đó là kém bền, không được cứng như răng thật nên  răng rất dễ bị sứt mẻ nếu bị chịu tác động lớn từ các lực bên ngoài vào. Nhưng với  vẻ đẹp hoàn mỹ mà nó mang lại thì rất nhiều người vẫn lựa chọn sản phẩm.

2. Đối tượng phù hợp để áp dụng răng sứ Venus

Răng sứ Venus là gì? Làm răng sứ Venus có tốt không? 2
Hình ảnh một số tình trạng răng nên đi làm răng sứ venus

Răng sứ Venus rất dễ tính có thể áp dụng cho rất nhiều đối tượng không như làm cầu răng sứ cần lựa chọn khắt khe. Sau đây là một số đối tượng phù hợp nhất để làm răng:
+Răng bệnh nhân bị sứt mẻ răng do tai nạn
+Răng bị khiếm khuyết sau thời gian bệnh lý: sâu răng, nhiễm sắc tố...
+Răng bị mất nhưng tình trạng răng miệng tốt
+Răng bị hô vẩu muốn làm lại...
Vừa rồi là một số đối tượng thường áp dụng bọc răng sứ . Nếu bạn nằm trong số đó hãy đến ngay trung tâm nha khoa uy tín để được làm đẹp trong thời gian ngắn nhất.

3. So sáng giữa răng sứ Venus và răng sứ Cercon

Răng sứ cercon là sản phẩm thuộc dòng răng sứ không kim loại. Răng được cấu tạo bởi lớp zirconia bên trong và phủ lớp sứ cercon kiss bên ngoài. Nên nó có độ sáng bóng và màu ngà vàng giống như răng thật con người . Không những thế cung hàm của nó cũng làm bằng sứ nên không bị ánh đen khi đi qua ánh sáng như dòng răng sứ kim loại.
Đặc biệt răng sứ cercon có đồ bền  cao, phải nói là cao nhất trong dòng sứ không kim  loại, nó cứng gấp 10 lần răng sứ venus và gấp 5 lần răng thật của con người chính bởi cấu tạo từ nguyên liệu đặc biệt zirconia một sứ siêu bền. Do sự hoàn hảo về cả mặt thẩm mỹ lẫn độ bền nên giá của sản phẩm này cao hơn rất nhiều lần giá làm răng veneer sứ và răng sứ venus.
Còn về răng sứ Venus có một vẻ đẹp hoàn mỹ một ưu điểm mà ai cũng yêu thích, xong về độ bền thi kém bền hơn nhiều so với đàn anh cercon của mình. Nên giá của nó cũng thấp hơn nhiều so với đàn anh.
Mỗi sản phẩm đều có những thế mạnh riêng cho mình, điều này sẽ khiến cho người bệnh khó khăn hơn trong phần lựa chọn.
Nếu bạn còn thắc mắc chưa hiểu có thể gửi thư về cho trung tâm hoặc liên hệ: 19006900 để được tư vấn miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao răng có ảnh hưởng gì không? Có nguy hiểm không?

Cách giảm đau mọc răng khôn cho từng trường hợp cụ thể

Sưng mộng răng có gây hôi miệng không? Cách khắc phục