3 lưu ý giúp bạn trám răng cửa bị sâu an toàn

Trám răng cửa bị sâu là cách phục hình răng thẩm mỹ hiệu quả nhanh chóng. Là kỹ thuật nha khoa đơn giản nhưng vẫn nhiều người lo ngại trám răng gây đau. Vậy thì hãy cùng giải đáp với chuyên gia nha khoa trong bài viết này!

1/ Liệu trám răng cửa bị sâu có đau không?

Trước khi trám răng, nha sĩ sẽ tiến hành nạo vết sâu, chính thao tác này sẽ quyết định trám răng cửa bị sâu có đau không.
Nếu là kỹ thuật trám răng sâu cũ thì ít nhiều cũng làm bạn có cảm giác đau nhức ê buốt. Hiện nya, trước khi thực hiện phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được gây tê cục bộ, nên bạn hoàn toàn không cảm thấy đau nhức trong quá trình nạo vết sâu.
Sau khi hoàn tất quy trình, thuốc gây tê hết tác dụng, bạn cũng chỉ cảm thấy ê nhức một chút và cảm giác hơi nhức này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn mà không quá kéo dài.
Trám răng cửa bị sâu có đau không và 3 lưu ý cần thiết khi trám răng 1Hiệu quả của khách hàng thực tế khi trám răng cửa bị sâu
Khi vết sâu đã được nạo sạch, sẽ để lại một lỗ hỏng lớn trên răng mà không thể tự sản sinh để bù chỗ trống. Vì thế, nha sĩ sẽ trám răng sâu nhẹ bằng vật liệu nha khoa composite, trám từng lớp một cách từ từ để tái tạo vùng khuyết của mô răng và đèn Laser sẽ được sử dụng nhằm đông cứng vết trám. Chất liệu trám này có màu sắc tự nhiên như răng thật và có độ dẻo nhất định, khi trám bác sĩ có thể dễ dàng thao tác sao cho thẩm mỹ nhất, không bị lộ khi giao tiếp.

2/ NHững lưu ý cần thiết khi trám răng cửa bị sâu?

Bạn cần lưu ý một số điều  khi thực hiện biện pháp trám răng cửa bị sâu, để có thể đảm bảo răng cửa sau khi hàn trám có độ bền và tính thẩm mỹ tốt nhất:
- Lựa chọn địa chỉ nha khoa tốt và uy tín nhất: Yếu tố quyết định đến một ca hàn trám thành công là nha sĩ, tráng thiết bị và công nghệ thực hiện. Chỉ có địa chỉ nha khoa uy tín mới có thể sở hữu cùng lúc 3 yếu tố này.
Trám răng cửa bị sâu có đau không và 3 lưu ý cần thiết khi trám răng 2Trám răng cửa bị sâu chỉ thành công khi sử dụng công nghệ Laser Tech
- Nên sử dụng công nghệ tiên tiến khi trám răng cửa bị sâuCông nghệ hàn trám răng mới Laser Tech sẽ giúp cho quy trình hàn răng diễn ra nhnah chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao. Công nghệ mới giúp cho chất liệu trám và bề mặt trám có độ tương thích cao và do đó kết dính cũng tốt hơn, không dễ bị bong tróc khi ăn nhai. Khi đông cứng vật liệu bằng đèn Laser, chất trám có sức bền cao gần bằng ngà răng thật và không bị cong vênh trong thời gian dài.
- Ngoài ra, bạn cũng nên có chế độ chăm sóc, vệ sinh răng miệng hợp lý sau khi hàn răng để ngăn chặn sâu răng quay trở lại. Đi khám nha khoa định kì 6 tháng/lần để kịp thời phát hiện các bệnh lý răng, lúc đó sẽ có cách điều trị phù hợp nhất.
Mọi thắc mắc về vấn đề trám răng cửa bị sâu, xin vui lòng liên hệ hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ hồi đáp nhanh chóng cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ này. Thân!
Nguồn: http://tramrangthammy.net/tram-rang-cua-bi-sau-lieu-co-dau-hay-khong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao răng có ảnh hưởng gì không? Có nguy hiểm không?

Cách giảm đau mọc răng khôn cho từng trường hợp cụ thể

Sưng mộng răng có gây hôi miệng không? Cách khắc phục